ทำไมต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

ทำไมต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

ทำไมต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

ทำไมต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

ทำไมต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax สำหรับในโรงงานอุตสาหกรรมจะมีหนึ่งอุปกรณ์ที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ กระบอกลมนิวเมติกส์ เนื่องจากกระบอกลมนิวเมติกส์จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการผลิต ทำให้การผลิตสินค้าต่าง ๆ ได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาแนะนำว่าทำไมถึงต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยค่ะ

Pneumax คือใคร ?

เริ่มต้นจากการก่อตั้งบริษัทขึ้นที่ประเทศอิตาลี ในปี ค.ศ. 1976 ประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Pneumax S.p.A. ได้แสดงถึงความไม่หยุดยั้งในการปรับปรุงพัฒนา และเติบโตจากจุดมุ่งหมายที่เป็นหนึ่งเดียวกันในการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในตลาดหลักสำคัญ ๆ ของโลก และการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดมาใช้ โดยยังคงรักษาโรงงานผลิตหลักไว้ในอิตาลี การลงทุนอย่างต่อเนื่องด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านเทคโนโลยี และการลงทุนด้านบุคลากร ได้นำพาให้บริษัทในกลุ่ม Pneumax ไปสู่ผู้นำแห่งความเป็นเลิศของสินค้าอิตาลีในโลกของออโตเมชั่นในทุกภาคส่วนอุตสาหกรรม

ข้อดี-ข้อเสียของกระบอกลมนิวเมติกส์ทางเดียวมีอะไรบ้าง

ทำไมถึงต้องใช้กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

  1. กระบอกนิวเมติกส์ทุกชิ้นที่ผลิตผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพทุกชิ้น
  2. กระบอกนิวเมติกส์ผลิตด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย
  3. เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาสำหรับการออกแบบ และสั่งผลิตกระบอกนิวเมติกส์
  4. กระบอกนิวเมติกส์ของเราคุณภาพตามมาตรฐานยุโรป
  5. ผลิต และประกอบชิ้นส่วนของกระบอกลมนิวเมติกส์โดยช่างผู้ชำนาญทุกชิ้น

กระบอกลมนิวเมติกส์ของ Pneumax

1230-1231-1232 SERIES

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาและการนำผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันสูงทางเทคโนโลยีมาใช้ เราจึงได้เปิดตัวไมโครกระบอกสูบเทคโนโพลีเมอร์รุ่น 1230 ซีรีส์ กระบอกนิวเมติกส์รุ่นใหม่นี้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 6432

1319 – 1321 SERIES

ชุดกระบอกลมนิวเมติกส์รุ่นนี้ผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ISO 6431 ที่ปรับให้เข้ากับ VDMA 24562 และ CNOMO/AFNOR 49003 รับประกันความสามารถในการสับเปลี่ยนของกระบอกลมนิวเมติกส์แม้จะไม่มีจุดยึด โปรไฟล์ TUBE CYLINDERS ตามมาตรฐาน ISO 6431 – VDMA 24562

1393 – 1394 SERIES

กระบอกลมนิวเมติกส์ STAINLESS STEEL 1393-1394 ตามมาตรฐาน ISO 15552 ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่ต้องทนต่อการกัดกร่อน เช่น สภาพแวดล้อมในทะเล การผลิตยา และอาหาร เป็นต้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเกี่ยวกับระบบนิวเมติกส์ ไม่ว่าจะเป็น กระบอกลมนิวเมติกส์ วาล์วนิวเมติกส์ และปั๊มลมนิวเมติกส์ เราเป็นโรงงานผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบนิวเมติกส์มายาวนานกว่า 50 ปี เรายินดีรับผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ และรับผลิตกระบอกลมนิวเมติกส์ตามสั่ง

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : pneumatic_online@thai-a.co.th

Line ID : @pneumaxthailand