ทำไมรถตัดอ้อยไทยทำถึงตอบโจทย์ชาวไร่อ้อยกันนะ

ทำไมรถตัดอ้อยไทยทำถึงตอบโจทย์ชาวไร่อ้อยกันนะ ?

ทำไมรถตัดอ้อยไทยทำถึงตอบโจทย์ชาวไร่อ้อยกันนะ ? เพราะประเทศไทยมีรถตัดอ้อยใช้งานกันอยู่ประมาณ 3,000 คัน ไม่พอต่อความต้องการใช้ ปริมาณแค่นี้รองรับพื้นที่ปลูกอ้อยได้แค่ 30 % เท่านั้น และส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศการออกแบบไม่เหมาะกับสภาพพื้นที่บ้านเรา คำพูดของชาวไร่อ้อยท่านนึงกล่าว…

ไร่อ้อยต่างประเทศมีการปรับสภาพพื้นที่ให้ราบเรียบ เอารถจักรกลไปใช้งานจึงลื่นไหล ไม่ค่อยมีปัญหา ต่างจากบ้านเรา ไร่อ้อยไม่ราบเรียบ สูงต่ำวิ่งไปพร้อมกับอาการโยกเยก โคลงเคลง กระโดดไปมา ส่งผลให้ตัวถังบิดตัว แตกร้าว ทำงานไปซ่อมแซมไปเสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ เพราะเหตุนี้รถตัดอ้อยฝีมือคนไทยจึงได้ถูกจัดสร้างรถตัดอ้อยเพื่อให้เกษตรกรชาวไร่อ้อยไทยได้สบายขึ้นค่าใช้จ่ายน้อยและเพื่อผลผลิตที่ดีขึ้นให้เกษตรกรไทยไม่ต้องแบกภาระต่างๆ มากมายเป็นการประหยัดต้นทุนในการดำเนินการของชาวไร่อ้อยในประเทศไทย

นอกจากนี้การใช้รถตัดอ้อยทำการตัดอ้อยสามารถช่วยลดมลภาวะเป็นพิษทางอากาศได้อย่างดีเพราะก่อนหน้านี้ชาวไร่อ้อยก่อนจะตัดอ้อยต้องมีการเผาต้นอ้อยก่อนโดยเฉลี่ยประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ของชาวไร่อ้อยในประเทศไทยต้องเผาต้นอ้อยก่อนจะใช้แรงงานเข้าไปตัดลำต้น แต่รถตัดอ้อยสามารถตัดโดยอัตโนมัติและย่อยใบเป่าลงดินไม่ต้องเผาสามารถลดมลภาวะอันเป็นพิษที่เกิดจากการเผาไร่อ้อยจนเป็นฝุ่นควันได้เป็นอย่างดี

Thai-A เราเป็นศูนย์รวมเครื่องจักรกลการเกษตร และอะไหล่ ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่ายรถตัดอ้อย รถตัดอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ หัวคีบอ้อย อะไหล่รถเกี่ยวข้าว และอุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัว ดูแลง่าย ราคาเป็นมิตรกับเกษตรกรไทย ช่วยท่านลดต้นทุนการผลิต มีกำไรเพิ่มมากขึ้น และยังมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

Email : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency