รถคีบไม้ Max Logger จาก Thai-A กับบริการหลังการขายที่ไม่เป็นรองใคร

อย่างที่ทราบกันดีว่า Thai-A ของเรานั้นเป็นผู้นำในการผลิตรถคีบไม้สามล้อคุณภาพสูง และครบเครื่องทั้งในเรื่องของอะไหล่ การซ่อม รวมไปถึงบริการหลังการขายที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ถึงขนาดที่มีกันพูดกันปากต่อปากว่าหากซื้อรถคีบไม้จาก Thai-A แล้วไม่ต้องคอยมากังวลปัญหาเรื่องบริการหลังการขายเลย

เพราะหากท่านซื้อรถคีบไม้ Max Logger สามล้อ จาก Thai-A แล้วนั้น ในด้านการบริการหลังการขายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางเราคำนึงเป็นอันดับแรกและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเครื่องจักรกลการเกษตรของเราไม่ว่าจะเป็น รถคีบไม้ รถคีบอ้อย รถตัดอ้อย นั้นมีการรับประกันคุณภาพตามอายุการใช้งาน นอกจากนั้นแล้ว Thai-A ยังมีช่างผู้มีความชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรวมและได้รับการรับรอง และมีการตรวจเช็ค ซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย แนะนำการใช้งาน การบำรุงรักษาเครื่องยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์  น้ำมันไฮดรอลิก ซ่อมบำรุงทั่วไป หรือแม้กระทั่งการให้คำแนะนำเพื่อให้สามารถใช้งานรถคีบไม้ได้อย่างคุ้มค่า การบำรุงรักษาอย่างถูกวิธีและความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ทีมงาน Thai-A เราพร้อมให้บริการถึงที่ แบบนี้ลูกค้าทุกท่านก็หมดห่วงและไว้วางใจให้ Thai-A เราดูแลได้เลยค่ะ

รถคีบไม้ MAX LOGGER รถคีบไม้ทรงพลังจาก Thai-A

เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

  • การบังคับเลี้ยว : SKID STEER (เท้าบังคับ)
  • เครื่องยนต์ : GERMANY 55 HP
  • อัตราการกินน้ำมันเชื้อเพลิงต่อชั่วโมง : 2-4 ลิตรต่อชั่วโมง
  • ปริมาณงานที่ได้ต่อชั่วโมง : 50-60 ตันต่อชั่วโมง
  • ระบบระบายความร้อน : ด้วยอากาศ (Air Cooling) บำรุงรักษาง่าย
  • รัศมีการเลี้ยว/การเคลื่อนตัว : เป็นวงกลมหมุนได้คล่องตัว 18 km/ชั่วโมง ใช้การหยุดล้อและหมุนตัว
  • การบำรุงรักษา : ง่าย ระบบไม่ซับซ้อน ซ่อมเองได้ ไม่ต้องเข้าศูนย์หลังจาก *หมดประกัน 1 ปี
  • ห้องคอนโทรลและระบบควบคุม : ระบบควบคุมแบบมือโยกง่ายต่อการซ่อมบำรุงซ่อมเองได้ไม่ต้องรอช่างศูนย์

และสุดท้ายนี้หากท่านต้องการซื้อรถคีบไม้สักคัน นอกจากเราจะต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว การซ่อมแซมบำรุงรักษา หาอะไหล่ง่าย และบริการหลังการขายก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ และ Thai-A เราก็มีพร้อมครบครันทั้งในเรื่องการซ่อมแซมบำรุงรักษา อะไหล่ และบริการหลังการขายที่ใครก็ต่างเอ่ยปากชม

เปลี่ยนงานคีบให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยรถคีบไม้ MAX Logger
ให้งานคีบเป็นเรื่องง่าย มั่นใจ! THAI-A เราเป็นศูนย์รวมสินค้าวิศวกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร เจ้าเดียวในไทย มายาวนานกว่า 50 ปี ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตร

Thai-A เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรมเกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบรถคีบไม้สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency