ขวดครีมที่มีคุณภาพต้องขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก

ขวดครีมที่มีคุณภาพต้องขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก

ขวดครีมที่มีคุณภาพต้องขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก

ขวดครีมที่มีคุณภาพต้องขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก

ขวดครีมที่มีคุณภาพต้องขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก ขวดครีมเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับการใส่จำพวกครีมที่เป็นเครื่องแต่งหน้า แต่การเลือกขวดครีมให้ได้มาตรฐานหรือมีสภาพที่ใช้งานได้นั้น คุณต้องดูว่าสภาพของขวดครีมมีลักษณะอย่างไร ยิ่งถ้าหากคุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับครีมด้วยแล้ว เราอยากจะแนะนำให้คุณเลือกขวดครีมที่มีความแข็งแรง มีคุณภาพ ซึ่งขวดครีมจาก วี.เค. พลาสติก มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ และมีคุณภาพ

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ขวดครีมเพื่อนำเสนอลูกค้านั้นจะต้องสร้างความสนใจและสร้างความจดจำให้แก่ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ใช้เวลาเพียงไม่นานในการมองผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งที่ตั้งอยู่ตรงหน้า ดังนั้นโรงงานที่รับผลิตบรรจุภัณฑ์ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าตามธรรมชาติมากที่สุด

ทำไมถึงต้องผลิตขวดครีมกับ วี.เค.พลาสติก

ด้วยประสบการณ์ด้านพลาสติกที่มีมาก กว่า 30 ปี ซึ่ง วี.เค. พลาสติก เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเรายังสามารถออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ เรามีใบรับรองมากมาย ที่เป็นที่ยอมรับ เราเลือกใช้พลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและไม่เป็นภัยต่อธรรมชาติ ทางบริษัทนำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ จนได้รับมาตรฐาน หากคุณที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ครีมอยู่ เราขอแนะนำให้คุณเลือก วี.เค. พลาสติก เราพร้อมจะช่วยเหลือ และพร้อมให้คำปรึกษากับคุณ

นอกจากนี้เรายังมีบริการผลิตและออกแบบเพื่อช่วยให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามในรูปแบบของตนเอง ในราคาที่ย่อมเยาว์เรายังมีบริการสำหรับให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจอีกด้วย เราแบ่งการรับบริการของเราออกเป็น 4 ประเภท

1.ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง ( Beauty Packages )

ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง ( Beauty Packages ) เราเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่มีความคงทน และสามารถควบคุมระดับสูญญากาศของเครื่องสำอางได้ บรรจุภัณฑ์ใสดังผลึก ดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใสสะดวก ปลอดภัย ไม่แตกง่าย เหมาะสมตั้งแต่ขบวนการผลิต สินค้าไม่รั่วซึม เนื่องจากลักษณะของปากขวดที่เรียบ

2.ผลิตบรรจุภัณฑ์เคมีภัณฑ์และเภสัชกรรม ( Chemical & Pharmacy )

ผลิตบรรจุภัณฑ์เคมีภัณฑ์และเภสัชกรรม ( Chemical & Pharmacy ) เราเน้นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีความคงทน สะอาด และปลอดภัย ไม่รั่วซึมง่าย เพื่อใช้ ในอุตสาหกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์, อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์, และเวชภัณฑ์

3.ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ( Food )

ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ( Food ) เราเน้นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีความแข็งแรงและความคงทน ปลอดภัยต่อผู้บริโภค พลาสติกต้องดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใสสะดวก ปลอดภัย ไม่แตกง่าย ผลิตบรรจุภัณ์อาหาร เช่น กล่องพลาสติกใส่อาหาร

4.ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม ( Drink )

ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม ( Drink ) เราเน้นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีความแข็งแรงและความคงทน ปลอดภัยต่อผู้บริโภค พลาสติกต้องดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใสสะดวก ปลอดภัย ไม่แตกง่าย เช่น ขวดน้ำพลาสติก กระบอกพลาสติก ถังพลาสติก แกลลอนพลาสติก ขวดพลาสติก PET, PE, PP สำหรับอุตสาหกรรมน้ำดื่ม

หากสนใจหรือต้องการคำปรึกษา เราพร้อมให้คำปรึกษา โทร.02 529 5961 หรือที่เว็บไซต์www.vkplastic.com