เหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T ต่างกันหรือไม่

เหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T ต่างกันหรือไม่

เหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T ต่างกันหรือไม่

เหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T ต่างกันหรือไม่

เหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T ต่างกันหรือไม่ สำหรับใครที่ใช้เหล็กเส้นข้ออ้อยกันอยู่แล้วก็คงจะเคยเห็นสัญลักษณ์ที่มีตัว T อยู่บนเหล็ก และบางครั้งก็ไม่มีสัญลักษณ์ตัว T บนเหล็กเส้นข้ออ้อย แล้วทุกคนรู้หรือไม่ว่าเหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีสัญลักษณ์ตัว T และไม่มีสัญลักษณ์ตัว T นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง หากใครที่ยังไม่รู้วันนี้แอดมินมีคำตอบมาบอกกันค่ะ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

ความแตกต่างของเหล็กเส้นข้ออ้อยที่มีตัว T และไม่มีตัว T

  • ความแตกต่างของเหล็กเส้นข้ออ้อยทั้งสองประเภท ในขั้นตอนการผลิตที่ทำให้เหล็กที่ผ่านกรรมวิธีทางความร้อนมีความแข็งที่ผิว ดังนั้นการนำไปใช้โดยการนำไปกลึงจึงควรระมัดระวัง
  • คุณสมบัติทางกลของเหล็กเส้นข้ออ้อย ซึ่งประกอบไปด้วย กำลังรับแรงดึง ความยืด การดัดโค้ง จะไม่ต่างกับเหล็กเส้นข้ออ้อยที่ผลิตจากการปรุงแต่งด้วยธาตุ
  • การต่อเหล็กเส้นข้ออ้อย ได้แก่ การต่อทาบ การต่อเชื่อม และการใช้ข้อต่อทางกล ไม่ต่างกันแต่ต้องจัดให้มีการทดสอบกำลังดึงของจุดต่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน
  • ความทนทานต่อไฟของเหล็กเส้นข้ออ้อยจะไม่มีความต่างกัน และหากนำไปใช้เสริมคอนกรีต และกำหนดระยะหุ้มให้เป็นไปตามมาตรฐาน และกฎหมายจะมีสมรรถนะในการต้านทานไฟที่ดี ไม่แตกต่างกัน

สำหรับผู้รับเหมาที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเหล็กชนิดต่าง ๆ อย่างเช่น เหล็กเส้น เหล็กเส้นกลม เหล็กเส้นข้ออ้อย เหล็กกล่อง เหล็กเกรดบี เหล็กเกรดซี เหล็กรูปพรรณ อยู่ Metalsteelok เราเป็นโรงงานผลิต และจำหน่ายเหล็กมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งเหล็กของเรามีคุณภาพดีได้มาตรฐานถูกต้อง ในราคาที่ย่อมเยาทั้งปลีกและส่ง ซึ่งคุณลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการของลูกค้า ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการผลิตเหล็กให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 0982288288098972829806296966960839149556

Line ID: @metalsteelok

Email:metalsteelok@gmail.com