วี.เค. พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม

วี.เค. พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม

วี.เค. พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม

วี.เค. พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม

วี.เค. พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม ในปัจจุบันการผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม มีมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมแบบใส ผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมหลากสีสัน ผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมฝาจุก ผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมแบบขวดปั๊ม บริษัท วี.เค. พลาสติก แอนด์ ซัพพลาย จำกัด รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมได้หลากหลายรูปแบบและไม่ซ้ำใคร เราสามารถออกแบบขวดครีมได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยทีมงานที่รับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีมคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงผลิตชิ้นงานเสร็จ และพลาสติกที่บริษัท วี.เค. พลาสติก แอนด์ ซัพพลาย จำกัด นำมาผลิตขวดครีมก็คือ พลาสติกชนิด PET เราไปดูเพราะอะไรทำไมเราถึงเลือกใช้พลาสติกชนิด PET

ชนิดของพลาสติกที่นำมาผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดครีม

โพลิเอทธิลีนเทเรฟทาเลต (Poly (ethylene terephthalate), PET) PET ทนแรงกระแทก ไม่เปราะแตกง่าย สามารถทำให้ใสมาก มองเห็นสิ่งที่บรรจุอยู่ภายในจึงนิยมใช้บรรจุน้ำดื่ม น้ำมันพืช และเครื่องสำอาง นอกจากนี้ขวด PET ยังมีสมบัติป้องกันการแพร่ผ่านของก๊าซได้เป็นอย่างดี จึงใช้เป็นภาชนะบรรจุน้ำอัดลม มาดูกันว่าทำไมโรงงานอุตสาหกรรมถึงนิยมนำพลาสติกชนิด PET มาผลิตขวดครีม

คุณสมบัติของพลาสติก PET

  • ใสดังผลึก ดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใส
  • รสชาติคงที่ ตามข้อกำหนดสากล
  • สะดวก ปลอดภัย ไม่แตกง่าย  เหมาะสมตั้งแต่ขบวนการผลิต  การจัดเก็บ  และการขนส่ง
  • มีคุณสมบัติการต้านการซึมผ่านของสารต่าง ๆ ได้สูงทำให้สินค้าที่บรรจุเก็บได้นานและไม่ทำปฏิกิริยา
  • ทางเคมีกับสารอื่น ๆ ส่วนใหญ่
  • น้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดค่าขนส่ง
  • สินค้าไม่รั่วซึม เนื่องจากลักษณะของปากขวดที่เรียบ

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจะทำธุรกิจประเภทความงามที่อยากจะเริ่มต้นด้วยสินค้าประเภทครีมบำรุงและการดูแลผิว หากต้องการขวดครีมแบบต่าง ๆ ที่มีคุณภาพในการใช้งานได้ดีและให้ความรู้สึกเชื่อมั่นได้ วี.เค. พลาสติก ด้วยประสบการณ์ด้านพลาสติกที่มีมาก กว่า 30 ปี เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง รับผลิตขวดครีม  รับผลิตขวดครีมแบบปั๊ม รับผลิตกระปุกครีม และเรายังสามารถออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ เรามีใบรับรองมากมาย ที่เป็นที่ยอมรับ เราเลือกใช้พลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและไม่เอป็นภัยต่อธรรมชาติ ทางบริษัทได้นำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ จนได้รับมาตรฐาน หากคุณที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ครีมอยู่ เราขอแนะนำให้คุณเลือก วี.เค. พลาสติก เราพร้อมจะช่วยเหลือ และพร้อมให้คำปรึกษากับคุณ

หากหากสนใจที่จะผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกเครื่องสำอาง รับผลิตกระปุกพลาสติก รับผลิตตลับพลาสติก รับผลิตขวดครีม รับผลิตขวดครีมแบบปั๊ม บรรจุภัณฑ์เคมีภัณฑ์และเภสัชกรรม บรรจุภัณฑ์อาหาร หรือบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานพร้อมให้คำปรึกษากับคุณ หากสนใจผลิตบรรจุภัณฑ์สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่โทร.02 529 5961 หรือทางเว็บไซต์ vkplastic.com