ผลิตบรรจุภัณฑ์ ,บรรจุภัณฑ์

ทำไมต้อง วี.เค พลาสติก?

ทำไมต้อง วี.เค พลาสติก? บริษัท วี.เค. พลาสติก แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เป็นทั้งผู้นำเข้า ออกแบบ และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ PET, PVC, PE, PP ตั้งแต่ขนาด 30cc – 20 Ltr. เพื่อใช้ในอุตสาหกรรม เคมีภัณฑ์ อาหาร น้ำดื่ม เครื่องสำอาง และ เวชภัณฑ์ เพราะด้วยประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมพลาสติกมากกว่า 30 ปี ทางบริษัทฯ พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาทางด้านดีไซน์ของตัวสินค้าให้แก่ลูกค้า ทั้งยังมีความชำนาญในด้านการคิดค้น และออกแบบผลิตภัณฑ์ เราเลือกใช้พลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและไม่เป็นภัยต่อธรรมชาติ

วี.เค พลาสติกมีบรรจุภัณฑ์ 4 ประเภทใหญ่

จุดเด่นบรรจุภัณฑ์สำหรับเคมีภัณฑ์และเภสัชกรรม เราเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย และสามารถควบคุมระดับสุญญากาศได้สะดวก ปลอดภัย และคงทน เหมาะสมตั้งแต่กระบวนการผลิต สินค้าไม่รั่วซึม เนื่องจากลักษณะของปากขวดที่เรียบ เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติกใช้สำหรับยาน้ำและยาเม็ด ขวดน้ำหอมต่าง ๆ รวมทั้งขวดพลาสติกในอุตสาหกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ และเวชภัณฑ์

จุดเด่นบรรจุภัณฑ์สำหรับสําอาง เราเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่มีความคงทน และสามารถควบคุมระดับสุญญากาศของเครื่องสำอางได้ บรรจุภัณฑ์ใสดังผลึก ดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใส สะดวกปลอดภัย ไม่แตกง่าย เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติกสำหรับ ขวดพลาสติก กระปุกพลาสติก ตลับพลาสติก ฝาปิดพลาสติก อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ เวชภัณฑ์ และฝาสเปรย์สำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

จุดเด่นบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องอาหาร เราเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่มีความคงทน และสามารถควบคุมระดับสุญญากาศได้บรรจุภัณฑ์สามารถเก็บรักษาคุณภาพอาหารได้ ดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สะดวก ปลอดภัย เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับ บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารทุกชนิด กล่องพลาสติก กล่องข้าวพลาสติก ขวดพลาสติก แก้วน้ำพลาสติก และกระปุกพลาสติก PET, PE, PP

จุดเด่นบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่ม เราเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่มีความคงทน บรรจุภัณฑ์ใสดังผลึก ดูสะอาดตาและถูกสุขลักษณะ สินค้าดูเปล่งประกายดังแก้วใส สะดวก ปลอดภัย ไม่แตกง่าย เหมาะสมตั้งแต่กระบวนการผลิต สินค้าไม่รั่วซึม เนื่องจากลักษณะของปากขวดที่เรียบ เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับ ขวดน้ำพลาสติก กระบอกพลาสติก ถังพลาสติก แกลลอนพลาสติก ขวดพลาสติก PET, PE, PP สำหรับอุตสาหกรรมน้ำดื่ม

หากใครที่กำลังหาบรรจุภัณฑ์พลาสติกอยู่ วี.เค.พลาสติก เรารับออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์ เรามีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ หรือการผลิตบรรจุภัณฑ์ สามารถสอบถาม และปรึกษากับเราได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามในรูปแบบของตนเองได้ในราคาที่ย่อมเยา อีกทั้งเรายังมีบริการสำหรับให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

วี.เค.พลาสติกรับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกทุกรูปแบบ สนใจติดต่อสอบถามพร้อมรับคำปรึกษาฟรี ได้ที่

Tel. : +66 2 529 5961 – 4 , +66 2 529 0809

Line@ : @479hrrbs

E-mail : Contact@VKplastic.com