Deemark ยินดีให้คำปรึกษาด้านการฉีดพลาสติก ฉีดพลาสติก

มองหาโรงงานฉีดพลาสติก มองหาดีมาร์ค

มองหาโรงงานฉีดพลาสติก มองหาดีมาร์ค

การฉีดพลาสติกกับอุปกณ์เครื่องปริ้น ฉีดพลาสติก รับฉีดพลาสติก

ในยุคปัจจุบันเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ว่าพลาสติกเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนพลาสติกก็มักจะอยู่รอบ ๆ ตัวคุณ กังนั้นธุรกิจด้านพลาสติก โรงฉีดพลาสติก โรงงานเป่าพลาสติกจึงเติบโตเป็นอย่างมาก แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าโรงงานฉีดพลาสติกที่ไหนดี และเหมาะกับชิ้นงานพลาสติกของคุณ บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม จำกัด เราของเป็นตัวเลือกให้การฉีดพลาสติกของคุณ มองหาโรงงานฉีดพลาสติก มองหาดีมาร์ค 

มองหาโรงงานฉีดพลาสติก มองหาดีมาร์ค

บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม จำกัด เราเป็นโรงงานฉีดพลาสติก ตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี อำเภอบางกรวย ด้วยประสบการณ์ทำงานด้านฉีดพลาสติกมากว่า 30 ปี ของ บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม จำกัด เราสามารถฉีดพลาสติก ในประเทศไทยและส่งออกได้อย่างหลากหลายและมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

เราสามารถทำงานพรินติ้ง,ซิลค์สกรีน,โลโก้,แพ็คกิ้ง เป็นต้น เราผลิตพลาสติกได้ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึงการออกแบบต้นแบบแม่พิมพ์พลาสติกและการผลิตชิ้นงานพลาสติก ด้วยการฉีดพลาสติกลูกค้าของเราจึงมั่นใจได้ ว่าจะได้รับงานพลาสติกที่มีคุณภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุด

จากปณิธานของผู้ก่อตั้งบริษัทที่ผลิตพลาสติกที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลส่งออก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณสุขุม ได้กล่าวไว้ว่าไม่มีสิ่งใดที่เราทำไม่ได้ ถ้าเราใส่ใจที่จะทำมันไม่มีสิ่งใดที่ไม่มีคุณค่าในตนเองทุกสิ่งล้วนมีค่า ขอแค่คิดและสร้างสรรค์งานขึ้นมาเราสามารถช่วยท่านในการสร้างนวัตกรรมใหม่ให้เกิดขึ้นสู่สังคมและประเทศชาติได้

ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากการฉีดพลาสติก มีพลาสติกประเภทไหนบ้าง

ในการผลิตพลาสติก ฉีดพลาสติกขึ้นรูปขึ้นมา ต้องประกอบด้วยขั้นตอนต่างๆตั้งแต่การทำแม่พิมพ์และการเลือกเม็ดพลาสติกให้เหมาะสมกับชิ้นงานที่ทำรวมไปถึงชนิดของพลาสติกต่าง ๆ และมีการนำมาใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ข้าวของเครื่องใช้ก็ ของเล่นเด็ก มากที่สุดดังนี้เราควรมาเรียนรู้เกี่ยวกับชนิดของพลาสติกต่าง ๆ ต่อไปนี้

  • PE : Polyethylene 
พลาสติกมีความเหนียว ทนกับความร้อนไม่ได้มากนัก ไอน้ำซึมผ่านได้เล็กน้อย มีสีขุ่น ถูกนำมาผลิตชิ้นงาน เช่น  สายน้ำเกลือ ชิ้นส่วนรถยนต์ เชือก อวน แห ขวด
  • PP : Polypropylene 
         เป็นพลาสติกทรงตัว คือสามารถบีบแล้วกลับมาคงอยู่ในสภาพเดิม อาทิเช่น ขันน้ำ ปกแฟ้มเอกสาร กล่องบรรจุอาหาร กับบรรจุภัณฑ์ที่ใช้กับไมโครเวฟแต่ต้องเป็นเกรด PP-microwave โดยเฉพาะ
  • PS : Polystyrene 
         เป็นพลาสติกที่มีน้ำหนัก ไม่สามารถดึงได้ เปราะบาง ยกตัวอย่างเช่น แก้วน้ำบนเครื่องบินและรถทัวร์ ส่วนมากถูกผลิตเป็นชิ้นงานแก้วใช้แล้วทิ้งเลย ไม้บรรทัด กล่องใส่ซีดี แต่ในบางครั้งก็ขึ้นอยู่กับความหนาของชิ้นงานนั้นด้วย
  • ABS : acryionitrile-butadiene-styrene
เป็นพลาสติกที่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ส่วนมากผลิตมา ตลับหมึกในเครื่องปริ้นเตอร์ ไม่โปร่ง ขาวขุ่น  ใช้ผลิตเครสมือถือคีย์บอร์ดคอมคอมพิวเตอร์ และชิ้นส่วนที่ใช้สำหรับกลางแจ้งแต่ต้องเติมสาร anti-uv ได้ด้วย อาทิ เช่น  แผงคอนโซลหน้าของรถยนต์ หมวกกันน็อค อุปกรณ์ภายในรถยนต์

ระยะเวลาในการฉีดพลาสติก

บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราของแยกชิ้นงานการฉีดพลาสติกออกเป็น 3 แบบดังนี้ คือ การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่ การฉีดพลาสติกขนาดกลาง และ การฉีดพลาสติกชิ้นงานเล็ก ดังนี้

  1. การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่สำหรับงานที่มีชิ้นใหญ่ เรามีผู้เชี่ยวชาญชำนาญในทุกๆด้านที่เกี่ยวข้องกับงานพลาสติกพร้อมที่จะผลิตผลงานนวัตกรรมใหม่ๆให้กับท่าน
  2. การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดกลางสำหรับการฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดกลางทางบริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราจะใช้ระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับชิ้นงานอยู่ที่ประมาณ 90 – 120 วัน
  1. สำหรับการฉีดพลาสติกชิ้นงานเล็กสำหรับการฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่ทางบริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราจะใช้ระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับชิ้นงานอยู่ที่ประมาณ 30 – 45 วัน