น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast

น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast

น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast

5 ข้อดีของคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือ แสตมป์คอนกรีต ( Stamped Concrete )

ในยุคปัจจุบันผนังบ้านนั้นมีให้เราเลือกซื้อ เลือกใช้ มีเป็นจำนวนมาก เราสามารถออกแบบได้ว่าต้องการแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น ผนังปูน ผนังไม้ ผนังกระเบือง เป็นต้น หนึ่งในผนังทั้งหมดก็ยังมีผนังทางเลือกอย่าง ผนัง Precast หรือผนังสำเร็จรูป อยู่อีก

การทำผนัง Precast นั้นเราสามารถทำไห้หลายวิธี เช่นการแม่พิมพ์ผนัง Precast และเราสามารถทำเพิ่มความพิเศษให้แก่ผนัง Precast ได้อีกด้วย วันนี้เราจะขอนำเสนอหนึ่งในวิธีเพิ่มความพิเศษด้วย “ น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast “ ค่ะ

น้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast

การพิมพ์ลวดลายลงคอนกรีตพิมพ์ลาย คือ เทคนิคของลวดลายคอนกรีตพิมพ์ลาย

ผนัง Precast หรือ ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป สามารถเรียนได้อีกชื่อว่า แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป” คือวิธีสร้างบ้าน โดยใช้ผนังคอนกรีตที่ออกแบบมาเพื่อทดแทนผนังก่อ ผนัง Precast ช่วยให้ง่ายต่อการก่อสร้างบ้าน ประหยัดเวลาในการทำงาน และราคาถูก นอกจากนี้ผนัง Precast ยังมีความแข็งแรง ทนทาน อีกด้วย

แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast คือ แม่พิมพ์ที่ใช้ในการหล่อผนัง Precast โดยส่วนใหญ่ แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast มักจะเป็นสี่เหลี่ยมผื่นผ้าขนาดใหญ่ แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีและวิธีที่เปลี่ยนไป เราสามารถเพิ่มลวดลายลง แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast ได้

การหล่อแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast โดยใช้น้ำยาโพลียูรีเทนเทลงบนต้นแบบของแม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast รอให้น้ำยาโพลียูรีเทนแห้ง แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast ที่ได้หลังจากทำการหล่อ จะมีความสมบูรณ์ แม่พิมพ์คอนกรีตผนัง Precast  มีลายชัด ทดทานตอการใช้งาน สามารถผลิตผนัง Precast ได้ไม่จำกัด

นอกจากนี้ผนัง Precast ที่ได้หลังจากการหล่อจะมีลายความสวยงาม รูปทรงของลายมีความชัดเจน ใช้งานง่าย มีความแข็งแรง คงทน อีกด้วย แม่พิมพ์ผนัง Precast ที่ได้จากน้ำยาโพลียูรีเทนยังมีราคาต้นทุนถูก ทนทานต่อการฉีกขาย มีอายุการใช้งานนาน

แม่พิมพ์ผนัง Precast สามารถใช้งานได้หลายครั้ง และแม่พิมพ์ผนัง Precast จากน้ำยาโพลียูรีเทนไม่หดตัว ทนซีเมนต์ เหมาะสำหรับงานหล่อผนังทุกรูปแบบ

ตัวอย่างผนังและ แม่พิมพ์ผนัง Precast จากต้นแบบไม้ฝาเชอร่า

บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน  Polyurethane เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลาย PU Rubber Mold for Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียม

 

………………………………………………

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

We are the best: Polyurethane Technology Provider

Phone: 089-203 7549 , 092-353 5928 คุณศิรินทร์ทิพย์