ทีมงาน Thai-A เข้าให้คำแนะนำผู้ใช้งาน รถคีบไม้ MAX LOGGER

เมื่อไม่นานมานี้ทีมงาน Thai-A เข้าสำรวจการใช้งาน รถคีบไม้สามล้อ MAX LOGGER เพื่อให้คำแนะนำการใช้งานตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน บริการทุกระดับประทับใจแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

นอกจากนี้ยังนำคำแนะนำต่าง ๆ จากผู้ใช้งานจริงมาปรับแก้ไขเพื่อที่จะพัฒนารถคีบไม้ ให้ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาพ่อแม่พี่น้องชาวเกษตรกรผู้ใช้รถคีบไม้ได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้นค่ะ

รถคีบไม้ MAX LOGGER จาก Thai-A คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัว ดูแลง่าย ราคาเป็นมิตรกับเกษตรกรไทย และเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย

หากคุณกำลังมองหารถคีบไม้คุณภาพดี ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูง รถคีบไม้ MAX LOGGER -จาก Thai-A คือ อันดับหนึ่งของการเป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้ใจงานคีบไม้และคีบเศษวัสดุต่าง ๆ ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ทั้งยังใช้เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงแบบไม่มีหม้อน้ำระบายความร้อนด้วยอากาศ และเครื่องยนต์นำเข้าจากเยอรมันช่วยประหยัดน้ำมัน 2-4 ลิตรต่อชั่วโมงที่อัตราเร่งสูงสุด ที่สำคัญใช้อุปกรณ์และชิ้นส่วนหลักสำคัญ ๆ จากแบรนด์ชั้นนำของโลก

เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

รถคีบไม้ MAX LOGGER รถคีบไม้ทรงพลังจาก Thai-A

  • การบังคับเลี้ยว : SKID STEER (เท้าบังคับ)
  • เครื่องยนต์ : GERMANY 55 HP
  • อัตราการกินน้ำมันเชื้อเพลิงต่อชั่วโมง : 2-4 ลิตรต่อชั่วโมง
  • ปริมาณงานที่ได้ต่อชั่วโมง : 50-60 ตันต่อชั่วโมง
  • ระบบระบายความร้อน : ด้วยอากาศ (Air Cooling) บำรุงรักษาง่าย
  • รัศมีการเลี้ยว/การเคลื่อนตัว : เป็นวงกลมหมุนได้คล่องตัว 18 km/ชั่วโมง ใช้การหยุดล้อและหมุนตัว
  • การบำรุงรักษา : ง่าย ระบบไม่ซับซ้อน ซ่อมเองได้ ไม่ต้องเข้าศูนย์หลังจาก *หมดประกัน 1 ปี
  • ห้องคอนโทรลและระบบควบคุม : ระบบควบคุมแบบมือโยกง่ายต่อการซ่อมบำรุงซ่อมเองได้ไม่ต้องรอช่างศูนย์

และท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจซื้อรถคีบไม้สักคัน นอกจากเราจะต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว การซ่อมแซมบำรุงรักษา หาอะไหล่ง่าย ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ และ Thai-A เราก็มีพร้อมครบครันทั้งในเรื่องการซ่อมแซมบำรุงรักษา อะไหล่ และบริการหลังการขายที่ใครก็ต่างเอ่ยปากชม

เปลี่ยนงานคีบให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยรถคีบไม้ MAX Logger
ให้งานคีบเป็นเรื่องง่าย มั่นใจ! THAI-A เราเป็นศูนย์รวมสินค้าวิศวกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร เจ้าเดียวในไทย มายาวนานกว่า 50 ปี ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตร

Thai-A เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรมเกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร

ติดต่อสอบรถคีบไม้สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency