ทีมงาน Thai-A ลงสำรวจพื้นที่ขยายตลาด รถคีบไม้สามล้อตระกูล MAX

ทีมงาน Thai-A ลงสำรวจพื้นที่ขยายตลาดรถคีบไม้สามล้อตระกูล MAX

ทีมงาน Thai-A เข้าสำรวจการใช้งาน รถคีบไม้สามล้อ MAX ที่ใช้ในป่ายูคาลิปตัส เพื่อศึกษาหาข้อมูลเพื่อเพิ่ม option ให้กับเครื่องจักรตระกูล MAX Logger ให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถคีบไม้สามล้อของภูมิภาค ASEAN ในขณะที่ยอดส่งออก รถคีบ MAX เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

สำหรับตลาดไม้ยูคาลิปตัสในไทยนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมไม้โตเร็ว เป็นไม้ยืนต้นชนิดที่มีรอบตัดฟันสั้น ใช้ระยะเวลาในการปลูก 3 – 5 ปี และเป็นไม้ที่เป็นที่ต้องการของตลาดไม้ทั้งในและต่างประเทศสูง เพราะมีผู้ต้องการรับซื้อไม้เป็นจำนวนมาก และในปัจจุบันมีเกษตรกรที่ปลูกไม้ยูคาลิปตัส กว่า 70,000 ราย ต้นทุนเฉพาะต้นกล้าไม้ประมาณ 600 บาท/ไร่ โดยมีราคาหน้าโรงงานประมาณ 1,300 – 1,500 บาท/ตัน สำหรับการจัดเรียงหรือลำเลียงไม้ยูคาลิปตัส เกษตรกรส่วนใหญ่แล้วนิยมทำด้วยรถคีบไม้ เพราะเป็นวิธีที่ง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สำหรับการปลูกต้นยูคาลิปตัสนั้นการใช้รถคีบไม้ 1 คัน จะสามารถคีบไม้ได้มากถึง 50 ตันต่อชั่วโมงเลยทีเดียว และที่สำคัญข้อดีของการใช้รถคีบไม้ นอกจากจะลดการใช้แรงงานคนแล้ว ยังง่ายต่อการจัดเรียงไม้และลำเลียงท่อนไม้ได้เป็นอย่างดี

มาถึงจุดนี้หากคุณกำลังมองหารถคีบไม้คุณภาพดี ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูง รถคีบไม้ MAX LOGGER -จาก Thai-A คือ อันดับหนึ่งของการเป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้ใจงานคีบไม้และคีบเศษวัสดุต่าง ๆ ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ทั้งยังใช้เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงแบบไม่มีหม้อน้ำระบายความร้อนด้วยอากาศ และเครื่องยนต์นำเข้าจากเยอรมันช่วยประหยัดน้ำมัน 2-4 ลิตรต่อชั่วโมงที่อัตราเร่งสูงสุด ที่สำคัญใช้อุปกรณ์และชิ้นส่วนหลักสำคัญ ๆ จากแบรนด์ชั้นนำของโลก

เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

รถคีบไม้ MAX LOGGER รถคีบไม้ทรงพลังจาก Thai-A

  • การบังคับเลี้ยว : SKID STEER (เท้าบังคับ)
  • เครื่องยนต์ : GERMANY 55 HP
  • อัตราการกินน้ำมันเชื้อเพลิงต่อชั่วโมง : 2-4 ลิตรต่อชั่วโมง
  • ปริมาณงานที่ได้ต่อชั่วโมง  : 50-60 ตันต่อชั่วโมง
  • ระบบระบายความร้อน : ด้วยอากาศ (Air Cooling) บำรุงรักษาง่าย
  • รัศมีการเลี้ยว/การเคลื่อนตัว : เป็นวงกลมหมุนได้คล่องตัว 18 km/ชั่วโมง ใช้การหยุดล้อและหมุนตัว
  • การบำรุงรักษา : ง่าย ระบบไม่ซับซ้อน ซ่อมเองได้ ไม่ต้องเข้าศูนย์หลังจาก *หมดประกัน 1 ปี
  • ห้องคอนโทรลและระบบควบคุม : ระบบควบคุมแบบมือโยกง่ายต่อการซ่อมบำรุงซ่อมเองได้ไม่ต้องรอช่างศูนย์

และท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจซื้อรถคีบไม้สักคันนอกจากเราจะต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้งานแล้ว การซ่อมแซมบำรุงรักษา หาอะไหล่ง่าย ก็สำคัญไม่แพ้กัน

มีความสุขในทุกการคีบด้วย MAX Cane Loader

Thai-A เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรมเกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) และด้วยความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 50 ปี ทำให้ Thai-A ได้ขยายสินค้าเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจเพราะเรายังจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักกลการเกษตร อะไหล่รถขยะ อะไหล่รถคีบไม้ อะไหล่รถตัดอ้อย ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร

สามารถสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854 , 081 721-0680

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency