ทำไมหลาย ๆ แบรนด์ถึงนิยมใช้ขวดปั๊ม

ทำไมหลาย ๆ แบรนด์ถึงนิยมใช้ขวดปั๊ม

ทำไมหลาย ๆ แบรนด์ถึงนิยมใช้ขวดปั๊ม

ทำไมหลาย ๆ แบรนด์ถึงนิยมใช้ขวดปั๊ม

ทำไมหลาย ๆ แบรนด์ถึงนิยมใช้ขวดปั๊ม เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างแรกที่ลูกค้าจะมองก็คือ packaging เป็นอย่างแรกเสมอ หากบรรจุภัณฑ์ของเราไม่น่าสนใจ ต่อให้วางอยู่ในชั้นระดับสายตาลูกค้าก็ไม่ซื้อ เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคมักจะดูที่รูปร่างลักษณะของบรรจุภัณฑ์เป็นอย่างแรก ตามมาด้วยคุณภาพของสินค้า ซึ่งในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ควรเลือกออกแบบให้มีตัวเลือกหลายขนาด เนื่องจากบางคนอาจจะมองว่าเป็นหลอดได้น้อยไปใช้ได้ไม่นาน บางคนชอบเป็นขวดปั๊มที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวก หรือขนาดใหญ่ ๆ แบบที่ใช้ได้นาน ๆ วันนี้แอดมินมีเหตุผลที่หลาย ๆ แบรนด์เลือกใช้ขวดปั๊มมาฝากกันค่ะ

เหตุผลที่หลายแบรนด์เลือกใช้ขวดปั๊ม

  1. ไม่หกเลอะง่าย หากเลือกผลิตขวดกับโรงงานที่ได้มาตรฐานจะทนทานต่อแรงกระแทกได้ในระดับหนึ่งทำให้แข็งแรงกว่าบรรจุภัณฑ์แบบอื่น ๆ
  2. มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ขนาด 50 มิลลิลิตรขึ้นไป หรือต้องการเล็ก ใหญ่กว่านี้สามารถสั่งผลิตได้ตามที่ต้องการ
  3. กดใช้งานสะดวก
  4. เพิ่มความน่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่งให้กับแบรนด์หากเราเลือกใช้ขวดปั๊ม และมีอีกหลาย ๆ แบบให้เลือก ซึ่งหมายถึงการตั้งใจ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการจัดทำสินค้า แต่อย่าลืมว่าจะต้องทำสินค้าที่มีคุณภาพดีใส่ลงในบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยเหมือนกัน
  5. ตั้งได้ง่ายไม่ล้มง่าย สำหรับขวดแบบที่มีหัวปั๊มนี้เหมาะกับหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำ หรือของเหลว เวลากดปั๊มออกมานั้นจะควบคุมปริมาณได้ง่ายกว่าแบบอื่น ๆ เราจะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ แบรนด์เล็กต่างก็มีผลิตภัณฑ์สินค้าที่เป็นขวดปั๊มกันทั้งนั้น

ขวดปั๊มที่ดีควรมีคุณภาพอย่างไร ?

อย่างแรกเลยจะต้องได้รับการผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานในการผลิต ทุกกระบวนการผลิตนั้นใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่มีการใช้สารเคมีอันตรายมาเป็นวัสดุการผลิต ความหนาบาง ความแข็งแรง ความปลอดภัย และคุณภาพในการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ภายในขวดปั๊มทุกอย่างจะต้องผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดี

หากใครที่พึ่งเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์อยู่ การเลือกใช้ขวดปั๊มก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีนะคะ หวังว่าสิ่งที่เราแนะนำไปจะเป็นประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อยนะคะ

หากใครที่กำลังหาบรรจุภัณฑ์พลาสติกอยู่ วี.เค.พลาสติก เรารับออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเรามีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมมากกว่า 30 ปี เรามีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ หรือการผลิตบรรจุภัณฑ์ สามารถสอบถาม และปรึกษากับเราได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามในรูปแบบของตนเองได้ในราคาที่ย่อมเยา อีกทั้งเรายังมีบริการสำหรับให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจอีกด้วย

สนใจผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกสามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่

Tel : 02 529 5961

Line@ : @479hrrbs

Website : www.vkplastic.com