ทำไมต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มกับ วี.เค. พลาสติก

ทำไมต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มกับ วี.เค. พลาสติก

ทำไมต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มกับ วี.เค. พลาสติก

ทำไมต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มกับ วี.เค. พลาสติก

ทำไมต้องผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มกับ วี.เค. พลาสติก ในปัจจุบันนี้ขวดแบบปั๊มกลายเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุครีม โลชั่น เจลล้างมือ ไปแล้ว เนื่องจากขวดแบบปั๊มมีประสิทธิภาพในการเก็บรักษาเนื้อผลิตภัณฑ์จากสิ่งปนเปื้อนมากที่สุด และลดการเปลี่ยนแปลงของตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งขวดแบบปั๊มมีมากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งวี.เค. พลาสติก แอนด์ ซัพพลาย จำกัด รับออกแบบและรับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกทุกรูปแบบ และยังมีชนิดของพลาสติกในเลือกหลายชนิดด้วยประสบการณ์ในการทำงานในวงการอุตสาหกรรมพลาสติกมากกว่า 30 ปี ทางบริษัทฯ พร้อมช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาทางด้านดีไซน์ ของตัวสินค้าให้แก่ลูกค้า ทั้งยังมีความชำนาญในการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์

การผลิตบรรจุภัณฑ์

การผลิตบรรจุภัณฑ์แบบขวดปั๊มเป็นการแปรรูปพลาสติก เพื่อให้ได้ชิ้นงานพลาสติกที่มีข้างในกลวง หรือภาชนะกลวง สามารถใส่สินค้า หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ ซึ่งนิยมเรียกว่าการเป่าขวด (Blow Molding) เนื่องจากกรรมวิธีการผลิตบรรจุภัณฑ์แบบปั๊มใช้การหลอมเม็ดพลาสติกให้อ่อนตัวในชุดสกรู แล้วอัดออกมาเป็นท่อบาง ๆ จากนั้นใช้แม่พิมพ์ประกบให้ท่อพลาสติกร้อนอยู่ในแม่พิมพ์ โดยแม่พิมพ์หนีบปลายท่อด้านล่างไว้ แล้วตัดปลายท่อพลาสติกร้อนเหนือแม่พิมพ์ แล้วเป่าลมเข้าในท่อพลาสติก อัดให้เนื้อพลาสติกยืดตัวแนบกับแม่พิมพ์ ปล่อยให้พลาสติกเย็นตัวลง แล้วเปิดแม่พิมพ์ ทำให้ได้ขวดตามรูปร่างแม่พิมพ์ ซึ่งความหนาของขวดจะขึ้นกับรูปร่างของท่อพลาสติกร้อน

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเลือกขวดปั๊ม

  1. เลือกขวดปั๊มจากวัสดุที่นำมาผลิต เช่น ขวดปั๊มที่ผลิตจากแก้ว หรือขวดปั๊มที่ผลิตจากพลาสติก เป็นต้น
  2. เลือกขวดปั๊มที่แข็งแรง ตัวขวดปั๊มจะต้องไม่มีรอยบุบ คงทนต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ
  3. เลือกขวดปั๊มที่มีหัวกดคุณภาพสูง กดได้ง่าย ไม่แข็งจนกดไม่ลงหรือนิ่มจนเกินไป หากหัวปั๊มไม่แข็งแรงจะมีอายุการใช้งานที่ต่ำ
  4. เลือกขวดปั๊มที่มีความทึบของขวด ขวดปั๊มที่มีลักษณะทึบแสงจะเป็นตัวช่วยป้องกันแสงไม่ให้กระทบเนื้อครีมหรือโลชั่น ทำให้ลดการเสื่อมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี
  5. เลือกขวดปั๊มที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ สำหรับเนื้อครีมที่เข้มข้นควรเลือกใช้ขวดปั๊มแบบธรรมดาเพื่อลดการอุดตัน แต่ครีมเนื้อเหลว เช่น เซรั่ม สามารถใช้ได้ทั้งแบบธรรมดาและแบบสุญญากาศ

หากต้องการผลิตขวดปั๊มที่มีคุณภาพในการใช้งานได้ดีและให้ความรู้สึกเชื่อมั่นได้ วี.เค. พลาสติก เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก รับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง รับผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร  รับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม และเรายังสามารถออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ เรามีใบรับรองมากมายที่เป็นที่ยอมรับ เราเลือกใช้พลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและไม่เป็นภัยต่อธรรมชาติ ทางบริษัทได้นำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ จนได้รับมาตรฐาน หากคุณที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์อยู่ เราขอแนะนำให้คุณเลือก วี.เค. พลาสติก เราพร้อมจะช่วยเหลือ และพร้อมให้คำปรึกษากับคุณ

ตัวอย่างขวดบรรจุภัณฑ์ที่รับผลิต

SB-15A CAPACITY 500 ML

SB-15B CAPAITY 400 ML

SB-18C CAPACITY 400 ML

SB-53 PET 120 ML DIA 52 MM H 125 MM

SB-40 PET 60 ML DIA 35 MM H 93 MM

หากสนใจที่จะผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกสามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานพร้อมให้คำปรึกษากับคุณ สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่โทร.02 529 5961 หรือทางเว็บไซต์ vkplastic.com