บริการรับฉีดพลาสติกจากบริษัท Deemark ไขข้อสงสัย ทำไมต้อง Deemark

ฉีดพลาสติกกับดีมาร์คใช้เวลาเท่าไร

ฉีดพลาสติกกับดีมาร์คใช้เวลาเท่าไร

ชิ้นงานจากการฉีดพลาสติก บริษัท ดีมาร์ค เรารับผลิตและฉีดพลาสติก

บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์ทำงานการฉีดพลาสติกในประเทศไทยและส่งออกมากกว่า 30 ปี เราสามารถผลิตผลงานพลาสติกได้อย่างหลากหลายและมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล เราสามารถทำงานพรินติ้ง,ซิลค์สกรีน,โลโก้,แพ็คกิ้ง เป็นต้น เราผลิตพลาสติกและฉีดพลาสติกได้ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึงการออกแบบต้นแบบแม่พิมพ์พลาสติกและการผลิตชิ้นงานพลาสติก ด้วยการฉีดพลาสติกลูกค้าของเราจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับงานพลาสติกที่มีคุณภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุดการฉีกพลาสติก คำถามจากลุกค้าสอบถมกันมามากนั้นก็คือ “ ฉีดพลาสติกกับดีมาร์คใช้เวลาเท่าไร ”  วันนี้เราจะมาตอบคำถามนี้กันค่ะ

ดีมาร์คฉีดพลาสติกทุกรูปแบบ

บริษัท รับฉีดพลาสติกชิ้นงานต่าง ๆ ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ถ้าเป็นงานพลาสติกบริษัทสามารถทำได้ทุกรูปแบบ เพียงแต่ลูกค้าต้องการให้ชิ้นงานออกมาในลักษณะไหน เหมาะสมกับการลงทุนหรือไม่ เพราะเราสามารถการันตีได้ว่าชิ้นงานทุกชิ้นที่ผลิตส่งออก ได้รับมาตรฐานและมีคุณภาพอย่างแน่นอน เพื่อรักษาคุณภาพของงานอย่างสม่ำเสมอ และเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเมื่อได้รับชิ้นงานนั้นและในครั้งต่อ ๆ ไป เราสามารถทำงานพรินติ้ง,ซิลค์สกรีน,โลโก้,แพ็คกิ้ง เป็นต้น เราผลิตพลาสติกได้ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึงการออกแบบต้นแบบแม่พิมพ์พลาสติกและการผลิตชิ้นงานพลาสติก ด้วยการฉีดลูกค้าของเราจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับงานพลาสติกที่มีคุณภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุด ที่ บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม จำกัด

ระยะเวลาในการฉีดพลาสติกนานเท่าไหร่

บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราของแยกชิ้นงานการฉีดพลาสติกออกเป็น 3 แบบดังนี้ คือ การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่ การฉีดพลาสติกขนาดกลาง และ การฉีดพลาสติกชิ้นงานเล็ก ดังนี้

  1. การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่

สำหรับงานที่มีชิ้นใหญ่ เรามีผู้เชี่ยวชาญชำนาญในทุกๆด้านที่เกี่ยวข้องกับงานพลาสติกพร้อมที่จะผลิตผลงานนวัตกรรมใหม่ๆให้กับท่าน

  1. การฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดกลาง

สำหรับการฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดกลางทางบริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราจะใช้ระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับชิ้นงานอยู่ที่ประมาณ 90 – 120 วัน

  1. การฉีดพลาสติกชิ้นงานเล็ก

สำหรับการฉีดพลาสติกชิ้นงานขนาดใหญ่ทางบริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรมเราจะใช้ระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับชิ้นงานอยู่ที่ประมาณ 30 – 45 วัน

บริษัท ดีมาร์ค อุตสาหกรรม เรามีผู้เชี่ยวชาญชำนาญในทุก ๆด้านที่เกี่ยวข้องกับงานพลาสติกพร้อมที่จะผลิตผลงานนวัตกรรมใหม่ๆให้กับท่าน บริษัทของเราไม่เคยจำกัดจำนวนในการผลิตไม่ว่ามากหรือน้อย เพราะเราเข้าใจดีว่าทุกผลงานนั้นล้วนมีคุณค่าในตนเอง

จากปณิธานของผู้ก่อตั้งบริษัทที่ผลิตพลาสติกที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลส่งออก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณสุขุม ได้กล่าวไว้ว่าไม่มีสิ่งใดที่เราทำไม่ได้ ถ้าเราใส่ใจที่จะทำมันไม่มีสิ่งใดที่ไม่มีคุณค่าในตนเองทุกสิ่งล้วนมีค่า ขอแค่คิดและสร้างสรรค์งานขึ้นมาเราสามารถช่วยท่านในการสร้างนวัตกรรมใหม่ให้เกิดขึ้นสู่สังคมและประเทศชาติได้

สนใจติดต่อ

DEEMARK INDUSTRY CO.,LTD
3/27 หมู่ 2 ซ.วัดศรีเรืองบุญ ถ.กาญจนาภิเษก
ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

Phone : 02-985-1546, 081-844-8224
Fax : 02-984-1538
sukhumlee@hotmail.com