งานที่เหมาะกับคอนกรีตพิมพ์ลาย คอนกรีตพิมพ์ลาย แม่พิมพ์คอนกรีต

งานที่เหมาะกับคอนกรีตพิมพ์ลาย

งานที่เหมาะกับคอนกรีตพิมพ์ลาย

หากพูดถึงคอนกรีตพิมพ์ลายหลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก คอนกรีตพิมพ์ลายนั้น คือ เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายจะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตพิมพ์ลาย

งานที่เหมาะกับคอนกรีตพิมพ์ลาย

คอนกรีตพิมพ์ลายเหมาะกับ งานคอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถ งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นทางเท้า งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวน งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับโชว์รูม งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสวนสนุก งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสระว่ายน้ำ งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียง งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับร้านค้า งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับทำกำแพง งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับทำพื้นน้ำพุ งานคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับทางสวนสาธรณะ อื่น ๆ

การพิมพ์ด้วยแม่พิมพ์ของคอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้จะทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตพิมพ์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรกและง่ายต่อการดูแลรักษาคอนกรีตพิมพ์ลาย

คอนกรีตพิมพ์ลายเป็นการใช้ศิลปะในการตกแต่งพื้นที่ทางเดินต่าง ๆ โดยการเสริมเติมแต่งสีสัน รวมไปถึงลวดลายต่าง ๆ ลงคอนกรีตพิมพ์ลาย โดยจะมีกระบวนการตั้งแต่การออกแบบคอนกรีตพิมพ์ลาย จนถึงการผลิตคอนกรีตพิมพ์ลาย จนกลายเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีสีสันสดใส คอนกรีตพิมพ์ลายสามารถพบเห็นได้ทั่วไปใบบ้านบ้านคลาสสิกในประเทศแถบตะวันตก อย่าง อิตาลี สเปน อังกฤษ หรือฝรั่งเศส เป็นต้น

…………………………………
สนใจติดต่อน้ำยาหล่อแม่พิมพ์คอนกรีต
C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 092-3535928 , 089-203-7549 คุณอ๋อย