คอนกรีตพิมพ์ลายคือ คอนกรีตพิมพ์ลาย ( STAMPED CONCRETE )

คอนกรีตพิมพ์ลายคือ

คอนกรีตพิมพ์ลายคือ

คอนกรีตพิมพ์ลาย ( STAMPED CONCRETE ) คือ เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วยคอนกรีตจะเพิ่มสีเพื่อเพิ่มความแกร่ง จะช่วยให้เกิดสีสันที่สวยงาม และเพิ่มความแกร่งที่ผิวให้คอนกรีตพิมพ์ลาย คอนกรีตพิมพ์ลายสามารถพบเห็นได้ทั่วไปใบบ้านบ้านคลาสสิกในประเทศแถบตะวันตก อย่าง อิตาลี สเปน อังกฤษ หรือฝรั่งเศส เป็นต้น คอนกรีตพิมพ์ลายนิยมนำมาทำพื้นผิว เช่น คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นทางเท้า คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับโชว์รูม คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสวนสนุก คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสระว่ายน้ำ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียง ร้านค้า อื่น ๆ

คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) ถูกผลิตขึ้นเพื่อใช้งานมากว่า 50 ปี โดยคอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) ในช่วงปลายทศวรรษ 1950 ได้เริ่มต้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนในช่วงกลางทศวรรษ 1970คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยทั้งจากสถาปนิก ผู้รับเหมา และนักออกแบบคอนกรีตพิมพ์ลาย( Stamped Concrete )

เหตุที่ คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) ได้รับความนิยมเพราะมีคุณประโยชน์มากมายของคอนกรีตพิมพ์ลาย( Stamped Concrete ) ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนของคอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) ที่ต่ำ คอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) เมื่อผลิตเสร็จแล้วจะมีความงานเหมือนหินธรรมชาติ และคอนกรีตพิมพ์ลาย ( Stamped Concrete ) มีความทนทางแข็งแรง และนับตั้งแต่ปี 1978 Stamped Concrete ก็เป็นงานพื้นประเภทหนึ่งที่เป็นที่ดึงดูดใจของการก่อสร้างอย่างมาก

การพิมพ์ด้วยแม่พิมพ์ของคอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้จะทำให้เกิดลวดลายตามแม่พิมพ์คอนกรีตพิมพ์ลายที่เลือกไว้ มักจะใช้สีกับลวดลายเหมือนหินธรรมชาติ และจะมีการเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยอะคริลิค เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ทำให้คอนกรีตพิมพ์ลายมีสีที่ความคงทนไม่ซีดจางอีกทั้งยังป้องกันการดูดซับของคราบสกปรกและง่ายต่อการดูแลรักษา

ปัจจุบันคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากคอนกรีตพิมพ์ลายเป็นการลงทุนทำพื้นที่คุ้มค่า และให้ผลในระยะยาว เนื่องจากโดดเด่นในเรื่องการทนทาน แข็งแรง แต่ไม่ละทิ้งความสวยงาม ร่มรื่น สบายตา คอนกรีตพิมพ์ลายนิยมทำไปทำพื้นผิวต่าง ๆ เช่น คอนกรีตพิมพ์ลายพื้นถนน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นลานจอดรถคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นวงเวียน คคอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นทางเท้า คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับพื้นสวน คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับโชว์รูม คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสวนสนุก คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับสระว่ายน้ำ คอนกรีตพิมพ์ลายสำหรับระเบียงบ้าน ร้านค้า อื่น ๆ

……………………………………………………

บริษัทเป็นผู้จำหน่ายน้ำยาโพลียูเทรน Polyurethane   เพื่อใช้ทำแม่พิมพ์หล่อคอนกรีต PU Rubber Mold for  Concrete Precast Mold, GFRC Mold แม่พิมพ์ Stamp Concrete , แม่พิมพ์หล่อหินทรายเทียมเราเป็น trading Company  ผู้นำเข้าน้ำยาโพลียูรีเทรนที่มีคุณภาพสูงจากผู้ผลิตชั้นนำของโลก และ น้ำยาเคมีอื่นอื่น Additive Chemical เช่นน้ำยากันติด Mold Release , สีผสม Pigment.ด้วยวิวัฒนาการด้านการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์มีความต้องการ คุณภาพ ความสวยงาม ความรวดเร็ว และ ลดต้นทุนการผลิต ดังนั้นเราบริษัท ซีโมล์ด จำกัด ได้จัดหาน้ำยาโพลียูรีเทรน จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ มากด้วยคุณภาพ Technology

…………………………………………………….

สนใจติดต่อ

C MOULD CO., LTD. บริษัท ซีโมลด์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0125560029733

We are the best: Polyurethane Technology Provider

Address: 49 หมู่ 5 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

Email: info@cmould.co.th

Phone: 089-203-7549 คุณอ๋อย

เว็บไซต์ : www.cmould.co.th