ขวดPET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวดPET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวดPET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวด PET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวดPET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในปัจจุบันนี้พลาสติกประเภท PET ได้รับความนิยมในการนำมาผลิตเป็นบรรจุเครื่องสำอางเกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขวดพลาสติก ฝาขวดแบบฟลิบ หรือฝาขวดแบบปั๊ม เป็นต้น วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับพลาสติกประเภท PET ในรูปแบบต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ

ขวด PET นิยมนำมาใช้บรรจุผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เนื่องจากพลาสติกประเภท PET มีคุณสมบัติต้านการซึมผ่านของสารต่าง ๆ ได้สูง ทำให้สินค้าที่บรรจุลงไปเก็บได้นาน และไม่ทำปฏิกิริยาทางเคมีกับสารอื่น ๆ แถมยังไม่แตกง่าย เหมาะสมตั้งแต่ขบวนการผลิต การจัดเก็บ และการขนส่งอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

7 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

ฝาขวด PET ที่นิยมที่สุดก็คือ ฝาขวดแบบฟลิบ (Flip Top) ซึ่งสามารถออกแบบให้มีรูปททรงต่าง ๆ และมีสีเฉพาะที่เพิ่มความสวยงาม ปิดบรรจุภัณฑ์ได้แน่นหนา ไม่รั่วซึม และยังสะดวกในการใช้งาน เนื่องจากสามารถเปิดได้ด้วยมือเดียว โดยที่ไม่เจ็บมือ

ฝาขวด PET ที่นิยมรองลงมา นั่นก็คือ ฝาขวดแบบปั๊ม ที่ให้ความสะดวกในการใช้งานไม่แพ้กับฝาขวดแบบฟลิบเลย ส่วนใหญ่ฝาขวดแบบปั๊มมักใช้กับผลิตภัณฑ์ของเหลวที่ต้องการให้ไหลออกมาในปริมาณที่แน่นอน อย่างเช่น การกด 1 ครั้ง ปริมาณที่ออกมาเท่ากับ 3.5 -4.5 มิลลิลิตร ซึ่งฝาปั๊มชนิดที่ทำให้เกิดฟอง จะเรียกว่า Foam pump มักใช้กับสบู่เหลวล้างมือ

ฉลากขวด PET ฉลากที่นิยมใช้ก็คือ สติ๊กเกอร์ ซึ่งควรใช้เป็นสติ๊กเกอร์พลาสติก เพราะไม่หลุดง่ายเมื่อโดนน้ำ และยังแนบสนิทกับผิวขวดดีกว่าสติ๊กเกอร์แบบกระดาษ หากใครที่อยากให้ดูเหมือนว่าพิมพ์แบรนด์ลงไปที่ขวดเลย เราขอแนะนำสติ๊กเกอร์ใสที่ทำด้วยพลาสติก เนื่องจากสติ๊กเกอร์ใสจะไม่เห็นขอบของฉลาก จึงเรียกว่า “non-Label look”

ตัวอย่างการใช้ขวด PET กับบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวดสบู่เหลว

ขวด PET กับการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ขวดแชมพูฝาฟลิบ

ขวดเจลแอลกอฮอล์

ขวดน้ำยาบ้วนปาก

ขวดสเปรย์ทำความสะอาด

ขวดน้ำยาซักผ้า

หากใครที่กำลังหาบรรจุภัณฑ์พลาสติกอยู่ วี.เค.พลาสติก เรารับผลิตบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเรามีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมมากกว่า 30 ปี เรามีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ หรือการผลิตบรรจุภัณฑ์ สามารถสอบถาม และปรึกษากับเราได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการออกแบบ และผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามในรูปแบบของตนเองได้ในราคาที่ย่อมเยา อีกทั้งเรายังมีบริการสำหรับให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจอีกด้วย

สนใจผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกสามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่

Tel : 02 529 5961

Line@ : @479hrrbs

Website : www.vkplastic.com