จุดเริ่มต้นของน้ำยาโพลียูรีเทน น้ำยาโพลียูรีเทน Polyurethane

จุดเริ่มต้นของน้ำยาโพลียูรีเทน

จุดเริ่มต้นของน้ำยาโพลียูรีเทน

 น้ำยาโพลียูรีเทนเป็นสารพอลิเมอร์ชนิดหนึ่ง เราใช้น้ำยาโพลียูรีเทนกันอย่างแพร่หลาย ในหลาย ๆ ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม สิ่งก่อสร้าง เป็นต้น ซึ่งน้ำยาโพลียูรีเทนส่วนใหญ่ นิยมนำมาทำชิ้นส่วนของเครื่องจักร หรือส่วนประกอบของเครื่องมือต่าง วันมีเราจะพาทุกคนมารู้จักกับน้ำยาโพลียูรีเทนให้มาขึ้น รวมไปถึงจุดเริ่มต้นของน้ำยาโพลียูรีเทน อีกด้วย

จุดเริ่มต้นของน้ำยาโพลียูรีเทน

หากเรามองย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง น้ำยาโพลียูรีเทนมีบทบาทในด้าน การใช้ทดแทนยางธรรมชาติและยังใช้น้ำยาโพลียูรีเทน ในการผลิตกระดาษ ใช้น้ำยาโพลียูรีเทน ในการผลิตก๊าซมัสตาร์ด ใช้น้ำยาโพลียูรีเทน ในการผลิตผ้าที่มีความทนทาน ใช้น้ำยาโพลียูรีเทน ในการเคลือบผิวเครื่องบิน ใช้น้ำยาโพลียูรีเทน ในการเคลือบโลหะ ไม้ และอิฐ เพื่อป้องกันการกัดกร่อนและสารเคมี

น้ำยาโพลียูรีเทน เป็นสารพอลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยหน่วยชีวเคมีของการเชื่อมต่อของยูรีเทน พอลิเมอร์ของน้ำยาโพลียูรีเทน ประกอบขึ้นจากมอนอเมอร์อย่างน้อยสองชนิด วัสดุที่น้ำยาโพลียูรีเทน เป็นส่วนประกอบขึ้นอยู่กับลักษณะของคุณสมบัติ ทั้งทางด้านความเหนียว ความแข็ง และความหนาแน่น

น้ำยาโพลียูรีเทน ผลิตจากปฏิกิริยาของโพลีออลกับไดไอโซไซยาเนตหรือโพลีเมอริก ไอโซไซยาเนต โดยมีตัวเร่งปฏิกิริยาที่เหมาะสม น้ำยาโพลียูรีเทน ส่วนใหญ่เป็นพลาสติกชนิดเทอร์โมเซ็ต คือ เมื่อขึ้นรูปหรือผลิตสอนค้าออกมาแล้วไม่สามารถหลอมเหลวและขึ้นรูปใหม่ได้ ซึ่งผลิตออกมาหลายรูปแบบได้แก่ เป็นโฟมยืดหยุ่น โฟมแข็ง สารเคลือบป้องกันสารเคมี กาว สารผนึก และอีลาสโตเมอร์

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ทำจากน้ำยาโพลียูรีเทน ได้แก่ ในกลุ่มอุสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยางอะไหล่ใช้ใน Heavy duty Industrial parts เช่น ยางโพลียูรีเทรนเคลือบลูกกลิ้งเหล็ก Industrial roller ใช้งานในอุตสาหกรรมแผ่นเหล็ก ทั้งรีดร้อน และ รีดเย็นในตำแหน่งที่หลากหลาย

ทั้งรีดแผ่นเหล็ก ลูกกลิ้งลำเลียง ลูกกลิ้งในการผลิตกระดาษ Paper Mill Roll , Stainless Mill Roll นอกจากนี้เป็นพวก Caster Wheel for Folk life Truck , ล้อรถเข็นในอุตสาหกรรม Oil gasket & Seal , Coupling. ที่ต้องการความทนทานและยืดหยุ่นได้ดีในการใช้งาน รับแรงLoad กดอัด กระแทกทางด้าน Dynamic

สินค้าที่จัดจำหน่าย แบ่งตาม Production Manufacturing

1.Hot Casting Polymer Polyurethane

Hot Casting Polymer Polyurethane เช่น ผลิตภัณฑ์ ลูกกลิ้งอุตสาหกรรม Industrial roller heavy loading wheel , Fork life tire, brushing & suspension polyurethane products , pipe lining

2.Room Temp Cure Prepolymer

Room Temp Cure Prepolymer เช่น นำไปผลิตแม่พิมฑ ทดแทนยางซิลิโคนให้ความทนทาน ทนการศึกหรอ เพิ่มอายุการใช้งานแม่พิมพ์มากขึ้น เรามีสินค้าความแข็งหลากหลาย ตั้งแต่ ความแข็ง 30 Shore A – 90

3.Polyurethane & Polyurea Spray system

Polyurethane protective coating และ field repair system สำหรับ abrasion resistance และ corrosion resistance

Duraflex-D เป็นบริษัท Trading company ผู้นำเข้าจัดจำหน่าย น้ำยา polyurethane Prepolymer ซึ่งเป็นวัตถุดิบต้นน้ำ เพื่อนำไปผลิตภัณฑ์ยางโพลียูรีเทน มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ความเหนียว ทนทานการสึกหรอ ขัดถูเสียดสีสูง ทนการฉีดขาด ทนกรด ทนด่าง ทน solvent และสารเคมี ทนการรับน้ำหนัก high londing

ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 25 ปี เราได้คัดเลือกนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพจากทั่วโลก มีสินค้านำเข้ามากกว่า 50 SKU สินค้าครบวงจร one stop suppliers เช่น curative MOCA , Imucure GR107 (Ethacure 300), Imacure GR91 (TP30LW), Mold Release Agent,Pigments เป็นต้น

………………………………..

สนใจสั่งซื้อน้ำยาโพลียูรีเทนได้ที่

26 ซอยอินทามระ 51 ถนนประชาสุข แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

26 Intamara 51 Suthisarnvinichai Road Dindeang Bangkok 10400 Thailand.

E-mail : apai@duraflex-d.com

Office : 0616626561

Mobile : 0939914495

Fax : +662 277 5470